สนง. ทะเบียน จุฬาฯ แจ้งการดำเนินการเกี่ยวกับคำร้องของนิสิตและผู้ประสานงาน
225 views    
    [2 เม.ย. 63]    

สรุปสาระสำคัญ

ในช่วงวิกฤติ COVID-19 นิสิตและผู้ประสานงานสามารถดำเนินการคำร้องต่าง ๆ ตามขั้นตอนต่อไปนี้


นิสิต

1. เข้าเว็บไซต์ของสำนักงานการทะเบียน https://www.reg.chula.ac.th/dlforms.html

2. Download คำร้องที่ต้องการยื่น กรอกข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับนิสิต พร้อมลงนาม

3. ส่งไฟล์ไปให้ผู้ประสานงานของคณะที่ตนสังกัดทาง Email ตามตารางแนบ

4. รอตอบกลับจากผู้ประสานงานของคณะที่ตนสังกัด ทาง Email


ผู้ประสานงาน

1. เมื่อได้รับไฟล์คำร้องจากนิสิตทาง Email แล้ว กรุณาตอบรับสั้น ๆ ว่า “ได้รับคำร้อง จากนิสิตแล้ว  อยู่ระหว่างการดำเนินการ”

2. Download ไฟล์คำร้องของนิสิต เพื่อส่งให้ท่านคณบดีลงนาม เห็นชอบหรืออนุมัติ ตามที่คณะสะดวก  อาจเป็นการลงนามอิเล็กทรอนิกส์ก็ได้

3. ส่งไฟล์ที่ท่านคณบดีลงนาม แล้วมาที่สำนักงานการทะเบียนทาง less paper

4. เมื่อสำนักงานการทะเบียนดำเนินการแล้ว จะแจ้งกลับไป


มีผลใช้งานตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม 2563 ถึง 12 เมษายน 2563 หรือจนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง


ในกรณีที่นิสิตต้องการยื่นขอถอนรายวิชา (W) ในระบบออนไลน์ สำหรับภาคการศึกษาปลาย 2562 (สถานการณ์ COVID-19) ให้นิสิตดำเนินการตามคู่มือฯ ดังนี้

https://www.reg.chula.ac.th/Withdrawal_Covid19.pdf


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้สำนักงานการทะเบียน E-Mail : webreg@chula.ac.th

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.chula.ac.th/news/28691/