สมัครขอรับการตรวจติดตามระบบบริหารจัดการความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน ประจำปี 2568

กำหนดวันตรวจติดตาม : 21-23, 29-31 กรกฎาคม และ 1, 4-8 สิงหาคม 2568

เวลาที่ใช้ในการตรวจติดตาม : 3 ชั่วโมง

สถานที่ตรวจติดตาม : ห้องประชุมของส่วนงาน

ดำเนินการโดย : ศูนย์ความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสิ่งแวดล้อม จุฬาฯ (ศปอส.) และคณะกรรมการความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน จุฬาฯ (คปอ. จุฬาฯ)


วัตถุประสงค์

1. เพื่อให้การติดตาม ตรวจสอบและกำกับการดำเนินงานด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงานของส่วนงานอย่างมีระบบ และเกิดประสิทธิผล 
2. เพื่อให้ส่วนงานมีแผนงานเป็นรูปธรรมและเพิ่มประสิทธิภาพมากขึ้น
3. เพื่อมอบรางวัลใหักับส่วนงาน/หน่วยงานที่มีการดำเนินงานด้านความปลอดภัยฯ อย่างโดดเด่น


กลุ่มเป้าหมาย : ทุกส่วนงานหรือหน่วยงานที่มีระบบการบริหารจัดการความปลอดภัยฯ ของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ลงทะเบียนสมัครตั้งแต่ : 6 พฤษภาคม - 27 มิถุนายน 2568 ได้ที่ปุ่ม "ลงทะเบียน" ด้านบน หรือ คลิกที่นี่

ทั้งนี้ ผู้ประสานงานส่วนงาน (ผู้สมัคร) สามารถดาวน์โหลด ใบสมัครขอรับการตรวจติดตาม และแบบประเมินตนเองตามระบบการบริหารจัดการความปลอดภัยฯ และแนบไฟล์ตอนลงทะเบียนสมัคร


(ร่าง) ขั้นตอนและกำหนดการตรวจติดตาม

 ขั้นตอน

รายละเอียด

ระยะเวลาที่กำหนด

ขั้นตอนเตรียมการ
ส่วนงานจัดส่งเอกสารให้คณะผู้ตรวจติดตาม ตามข้อกำหนด

ภายในวันที่ 11 กรกฎาคม 2568

ขั้นตอนดำเนินการตรวจติดตาม
คณะผู้ตรวจติดตามตรวจติดตามการดำเนินงานด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน ตามข้อกำหนด ร่วมกับบุคลากรของส่วนงาน อย่างน้อยประกอบด้วย ผู้บริหาร เช่น คณบดี ผู้อำนวยการ ประธาน คปอ. และจป.ประจำส่วนงาน

จำนวน 1 วัน

โปรดระบุวันที่สะดวกเข้ารับการตรวจติดตาม
(21-23, 29-31 กรกฎาคม และ 1, 4-8 สิงหาคม 2568)

คณะผู้ตรวจติดตามจัดส่งรายงานตรวจติดตามฯ และคำแนะนำให้แก่ส่วนงาน

15 สิงหาคม 2568

ขั้นตอนสุดท้าย
ส่วนงานจัดทำแผนการพัฒนาด้านความปลอดภัยฯ ที่ได้รับจากการตรวจติดตาม ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของรายงานด้านความปลอดภัยฯ ประจำปีของส่วนงาน

30 กันยายน 2568


ติดต่อสอบถามข้อมูลเพ่ิมเติม
นางสาวจุฑามาศ ทรัพย์ประดิษฐ์
โทรศัพท์ 0-2218-6173 หรือ 09-9132-6622 อีเมล shecu@chula.ac.th  




ผู้สมัครที่นี่ หมายถึง ผู้ประสานงานของส่วนงานขอรับการตรวจติดตาม

1. นางสาวจันทร์เพ็ญ สุวิมลธีระบุตร ภาควิชาสูติศาสตร์-เธนุเวชวิทยาและวิทยาการสืบพันธุ์ คณะสัตวแพทยศาสตร์
2. นางสาวญาณิศา หวานจริง ฝ่ายวิชาการ/วิจัย คณะสหเวชศาสตร์
3. นายนันทวัฒน์ สำราญรมย์ ฝ่ายบริหาร คณะวิทยาศาสตร์
4. นายภุชงค์ ศรีอ่วม ฝ่ายบริหารสัญญากายภาพ และจัดการยานพาหนะ สำนักบริหารระบบกายภาพ
5. นางสาวรสสุคนธ์ โกกุล ฝ่ายวิชาการ สถาบันภาษา
6. นายสิทธิพัฒน์ มีทรัพย์ ฝ่ายบริหาร คณะอักษรศาสตร์
7. นายอนิรุทธิ์ อินตาวิน ฝ่ายบริหาร คณะศิลปกรรมศาสตร์
8. นางสาวอัญชลี นันตี ฝ่ายวิชาการ คณะเภสัชศาสตร์