เข้าสู่ Moodle คลิกที่รูป
สถานะการชำระค่าลงทะเบียน อัปเดตวันละ 1 ครั้ง
ประกาศ
***อีเมลที่ระบุในแบบลงทะเบียนจะถูกใช้เป็น username ในการเข้าสอบและส่งหลักฐานผ่านการอบรม ฉะนั้นใช้ 1 อีเมลต่อ 1 ผู้ลงทะเบียน***
โครงการ คลิก
กำหนดการ คลิก
แผนที่ คลิก
หนังสือประชาสัมพันธ์การอบรม คลิก
หนังสือขออนุมัติจัดโครงการฯ และขออนุมัติให้บุคลากรเข้าร่วมโดยไม่ถือเป็นวันลาและเบิกค่าใช้จ่ายได้ตามระเบียบราชการ คลิก
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
- รายละเอียดการชำระค่าลงทะเบียนและใบเสร็จรับเงิน ติดต่อคุณวีระศักดิ์ จงเฟื่องปริญญา (E-mail : biosafety.cu@gmail.com)
- รายละเอียดเกี่ยวกับหลักสูตรการอบรมและการลงทะเบียน ติดต่อคุณวันวิสา สุดสมัย (โทร 0 2218 6176 และ 09 9132 6622)
เกี่ยวกับหลักสูตร
ศปอส. ได้รับการรับรองเป็นหน่วยงานหรือองค์กรที่มีหลักสูตรอบรมด้านความปลอดภัยทางชีวภาพและการรักษาความปลอดภัยทางชีวภาพ จากกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ ตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายน 2567 (เลขที่ทะเบียน สธ 0621.06/2948) ฉะนั้น หลักฐานผ่านการอบรมที่ได้รับจากหลักสูตรอบรมนี้จึงสามารถใช้เป็น “หลักฐานการอบรมด้านความปลอดภัยทางชีวภาพ (biosafety) และการรักษาความปลอดภัยทางชีวภาพ (biosecurity)” สำหรับการขอ/ต่ออายุหนังสือรับรองการแจ้ง/ใบอนุญาตเชื้อโรคและพิษจากสัตว์ได้
ที่จอดรถ
ค่าจอดรถ 90 บาท ต่อ 10 ชั่วโมง/คัน (โดยแสดงบัตรจอดรถของงานอบรม) หากจอดเกินกว่า 10 ชั่วโมง เก็บค่าจอดเพิ่มชั่วโมงละ 15 บาท แผนที่อาคารจอดรถ คลิก
ที่พัก
ศศนิเวศ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ค่าบริการห้องพักสำหรับผู้เข้าอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง “ความปลอดภัยทางชีวภาพและการรักษาความปลอดภัยทางชีวภาพ" รุ่นที่ 25 1,800 บาท/ห้อง/คืน
ติดต่อจองห้องพัก โทรศัพท์ 0 2218 3887 และ 0 2216 8844 กด 0 หรือ 444
ติดต่อจองห้องประชุม โทรศัพท์ 0 2218 4045
ติดต่อจองโต๊ะ ห้องอาหารศศภัตร โทรศัพท์ 0 2218 3888
Email: sasahouse@sasin.edu
เงื่อนไข
- ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินทุกกรณี
- ผู้ลงทะเบียนอบรมและชำระค่าลงทะเบียนแล้วแต่ไม่สามารถเข้ารับการอบรมได้ สามารถแจ้งรายชื่อผู้เข้าอบรมแทนได้ที่อีเมล shecu@chula.ac.th ภายในวันที่ 13 พ.ค. 68
- ผู้มีสิทธิ์เข้าอบรมต้องเตรียมอุปกรณ์ (เช่น โทรศัพท์) ที่สามารถเข้าโปรแกรม Moodle เพื่อทำข้อสอบ
- ผู้ผ่านการอบรมจะได้รับหลักฐานผ่านการอบรมเมื่อปฏิบัติตามขั้นตอนก่อนอบรม ขณะอบรม และหลังอบรมดังด้านล่าง ผู้ที่มีเวลาเรียนไม่พอจะไม่ได้รับสิทธิ์เข้าสอบหลังอบรม ทั้งนี้ หากมีปัญหาในการดำเนินการแต่ละขั้นตอนกรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ภายในวันและช่องทางที่กำหนด
ขั้นตอนก่อนการอบรม
การลงทะเบียน
- ลงทะเบียนวันที่ 21 เม.ย.- 9 พ.ค. 68 (หรือปิดรับลงทะเบียนเมื่อมีผู้ลงทะเบียนครบจำนวน 50 คน)
- ตรวจสอบรายชื่อผู้ลงทะเบียนสำเร็จที่เมนู “รายชื่อผู้สมัคร” ทันทีที่ลงทะเบียนเสร็จ
- ตรวจสอบรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าอบรมได้ตั้งแต่วันที่ 13 พ.ค. 68 กรณีมีสิทธิ์เข้าอบรมแต่ไม่สามารถเข้ารับการอบรมได้ สามารถแจ้งรายชื่อผู้เข้าอบรมแทนได้ที่คุณวันวิสา สุดสมัย ทางอีเมล shecu@chula.ac.th ภายในวันที่ 13 พ.ค. 68
การชำระค่าลงทะเบียน
- ชำระค่าลงทะเบียน 4,000 บาทต่อท่าน ตั้งแต่วันที่ 21 เม.ย.- 9 พ.ค. 68
- ชำระค่าลงทะเบียนได้ที่เว็บไซต์สำนักบริหารการเงิน การบัญชี และการพัสดุ https://ofas.chula.ac.th/Service/DetailTraining?data=7G_kMaCzDGUmQUokofy0ew (มีรายชื่ออยู่ในเมนู "รายชื่อผู้สมัคร" แล้วเท่านั้น จึงจะชำระค่าลงทะเบียน)
- หลังจากชำระค่าลงทะเบียนท่านจะได้รับใบเสร็จทางอีเมลที่ท่านระบุในแบบฟอร์มข้อมูลผู้ชำระเงิน/ออกใบเสร็จทันที โดยวันที่ที่ระบุในใบเสร็จเป็นวันที่ชำระค่าลงทะเบียน
กรุณาตัดสินใจและตรวจสอบข้อมูลก่อนการชำระค่าลงทะเบียน คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาฯ จะไม่รับผิดชอบโดยการคืนค่าลงทะเบียนหรือกรณีใด ๆ ทั้งสิ้นและใบเสร็จไม่สามารถแก้ไขได้
- หากมีข้อสงสัยติดต่อคุณวีระศักดิ์ จงเฟื่องปริญญา (E-mail : biosafety.cu@gmail.com)
ทดลองทำข้อสอบและทำข้อสอบก่อนอบรม
- ทดลองทำข้อสอบและทำข้อสอบก่อนอบรมใน Moodle คลิก ด้วยอุปกรณ์ของผู้มีสิทธิ์เข้าอบรม (เช่น โทรศัพท์) เครื่องเดียวกับที่จะใช้ทำข้อสอบหลังการอบรม เพื่อให้มั่นใจว่าอุปกรณ์ที่ใช้จะไม่มีปัญหาในวันสอบจริง เริ่มเข้าระบบได้ตามสะดวกภายในระยะเวลาตั้งแต่วันที่ 15-31 พ.ค. 68
ขั้นตอนขณะอบรม
- เข้าอบรมในวันที่ 5-6 มิ.ย. 68 วันแรกเริ่มลงทะเบียนเวลา 8.00 น. ณ ห้อง 220 อาคารแถบ นีละนิธิ คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (แผนที่ คลิก)
- เอกสารประกอบการอบรมมีเฉพาะเป็นไฟล์สามารถดาวน์โหลดได้ที่ Moodle คลิก (ดาวน์โหลดเอกสารประกอบการอบรมได้ตั้งแต่วันที่ 15 พ.ค. 68)
- วันอบรมโปรดเตรียมบัตร รูปบัตร เว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชันที่มีรูปและชื่อนามสกุลของท่านเพื่อยืนยันตัวตน
- ทำข้อสอบหลังอบรมผ่าน Moodle คลิก ด้วยอุปกรณ์ (เช่น โทรศัพท์) ของผู้เข้าอบรมเอง
ขั้นตอนหลังการอบรม
- ดาวน์โหลดหลักฐานผ่านการอบรมที่ Moodle คลิก (ดาวน์โหลดได้ถึงวันที่ 31 ก.ค. 68) หรือดาวน์โหลดจากลิงก์ที่ส่งให้ทางอีเมล
ประกาศ
- ชำระเงินค่าลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่ 21 เม.ย.- 9 พ.ค. 68
- สถานะการชำระค่าลงทะเบียน อัปเดตวันละ 1 ครั้ง
- ตรวจสอบรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าอบรมได้ตั้งแต่วันที่ 13 พ.ค. 68 กรณีมีสิทธิ์เข้าอบรมแต่ไม่สามารถเข้ารับการอบรมได้ สามารถแจ้งรายชื่อผู้เข้าอบรมแทนได้ที่คุณวันวิสา สุดสมัย ทางอีเมล shecu@chula.ac.th ภายในวันที่ 13 พ.ค. 68
- ทดลองทำข้อสอบและทำข้อสอบก่อนอบรมใน Moodle คลิก ด้วยอุปกรณ์ของผู้มีสิทธิ์เข้าอบรม (เช่น โทรศัพท์) เครื่องเดียวกับที่จะใช้ทำข้อสอบหลังการอบรม เพื่อให้มั่นใจว่าอุปกรณ์ที่ใช้จะไม่มีปัญหาในวันสอบจริง เริ่มเข้าระบบได้ตามสะดวกภายในระยะเวลาตั้งแต่วันที่ 15-31 พ.ค. 68
- เอกสารประกอบการอบรมมีเฉพาะเป็นไฟล์สามารถดาวน์โหลดได้ที่ Moodle คลิก (ดาวน์โหลดเอกสารประกอบการอบรมได้ตั้งแต่วันที่ 15 พ.ค. 68)
- วันอบรมโปรดเตรียมบัตร รูปบัตร เว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชันที่มีรูปและชื่อนามสกุลของท่านเพื่อยืนยันตัวตน
สถานะการชำระค่าลงทะเบียน อัปเดตวันละ 1 ครั้ง
1. | นางสาวกชพร โสมนัส | มูลนิธิโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศรฯ |
2. | นางสาวกนกวรรณ ชูฉัตร | บริษัท โกลโบ ฟู้ดส์ จำกัด |
3. | นางสาวกฤษณา ยอดยิ่ง |
บริษัท ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด (ประเทศไทย) จำกัด สาขา สำนักงานใหญ่ เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0105517001652 เลขที่ 88 อาคารเดอะปาร์ค ชั้น 15 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110 |
4. | นางสาวกัลยาณี เท่ามบาล | บริษัท อาร์ แอนด์ บี ฟู้ด ซัพพลาย จำกัด (มหาชน) |
5. | นางสาวแก้วตา รัตนะพิสิฐ | บริษัทใบยาไฟโตฟาร์ม จำกัด |
6. | นางสาวขจรรัตน์ โสดาธาตุ | บริษัท ซีฟาม จำกัด |
7. | นางสาวขนิษฐา ชาญตระการ | บริษัท บี.เอ็ล.ฮั้ว จำกัด |
8. | นายจตุรวิทย์ ชูมี | บริษัท อควา ทัช แลบบอราทอรี่ จำกัด |
9. | นางสาวจารุวรรณ ศิษย์ครองวงษ์ | บ.โปรเฟสชั่นแนล ลาโบราทอรี่ แมเนจเม้นท์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) |
10. | นางสาวจินรัตน์ ตรีกรุณาสวัสดิ์ | องค์การเภสัชกรรม |
11. | นางสาวจีรนันท์ เนียลเซ็น | บจก.เอ็นไวแล็บ |
12. | จุรีพร น้อยพรหม | ฝ่ายวิจัยและพัฒนา สถานเสาวภา สภากาชาดไทย |
13. | นางสาวชนกานต์ ทับทิม | บริษัทแอคติเจน จำกัด |
14. | นางสาวณัฏฐณิชา ศรเสนา | ศูนย์ผลิตผลิตภัณฑ์จากพลาสมา สภากาชาดไทย |
15. | นางสาวดวงกมล เกตุแก้ว | ห้างขายยาตราเสือดาว |
16. | ดร.ทิวาพร นวลแก้ว | สำนักวิชาสหเวชศาสตร์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ |
17. | นางสาวทิวาภรณ์ เนื่องสาสน์ศรี | บริษัท ฟาร์เทค (ประเทศไทย) จำกัด |
18. | นางสาวนวลใจ นีละภมร | ห้างหุ้นส่วนจำกัด สุพงษ์เภสัช |
19. | นางสาวนันทน์ณัฏฐ์ สร้อยนาค | บริษัท สยามเภสัช จำกัด |
20. | นางสาวนิชนันท์ นาเกิด | บริษัทสยามเภสัช |
21. | นางปณาลี ธนบริบูรณ์พงศ์ | บริษัท ไทไลซัน ฟาร์มาซูติคอล (ไทยแลนด์) จำกัด |
22. | นางสาวปณิดา สาธร | องค์การเภสัชกรรม |
23. | นายปณิธิ ศักดิ์ตระกูลกล้า | บริษัท ใบยา ไฟโตฟาร์ม จำกัด |
24. | นายปราชญ์ปริญ จันวดี | บริษัท เอสจีเอส(ประเทศไทย) จำกัด สาขา หาดใหญ่ |
25. | นางสาวปิ่นมณี ลิ้มถาวรกิจ | บริษัท โกลโบ ฟู้ดส์ จำกัด |
26. | นางสาวพรรณพิลาศ มีกมล | บริษัทสยามเภสัช |
27. | นางสาวพลอยพิณ วรรณนิยม | บริษัท แอคติเจน จำกัด |
28. | นางสาวพัชรี สง่าอารีย์กุล | บริษัท ยาอินไทย จำกัด |
29. | นางสาวพิชชาภา วงษ์แสง | มูลนิธิโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศรฯ |
30. | นางสาวยุพาภรณ์ ตะนะโส | บริษัท เอจีเอส เมดเทค (ไทยเเลนด์) จำกัด |
31. | นางสาวรพีพร ฉายาวรรณ | บริษัทบุญรอดบริวเวอรี่จำกัด |
32. | นางสาวรัตติชล ศิริโรจน์มหาวงษ์ | บริษัท โกลโบ ฟู้ดส์ จำกัด |
33. | นางสาวรัศมี มงคลพิทักษ์สุข | บริษัท โกลโบ ฟู้ดส์ จำกัด |
34. | นางรื่นฤดี สงวนวงศ์ | โรงพยาบาลสินแพทย์ เทพารักษ์ |
35. | นางสาววรัญญา บุญรัตน์ | การประปานครหลวง |
36. | นางสาววษมน กอชื่นจิตร | บริษัท เจเนพูติด ไบโอ จำกัด |
37. | ผศ. ดร.วิภาศิริ สุนทรชัย | มหาวิทยาลัยพะเยา |
38. | นางสาววิมลรัตน์ ปานเพ็ชร | ภาควิชาจุลชีววิทยา คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา |
39. | นางสาวศาสตราพร เกษมวิชญ์ | การประปานครหลวง |
40. | นายศุภณัฐ ฟูพงศ์ศิริพันธ์ | บริษัท เจเนพูติก ไบโอ จำกัด |
41. | นางสวรินทร์ เอมพันธ์ | บ.ไทสัน โพลทรี่ (ไทยแลนด์) จก. |
42. | นางสาวสิริวรรณ ทิวทอง | บริษัท เยเนอรัล ฮอสปิตัล โปรดัคส์ จำกัด (มหาชน) |
43. | นางสาวสุกัญญา บริสุทธิ์ | บริษัท โปรเฟสชั่นแนล ลาโบราทอรี่ แมเนจเม้นท์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) |
44. | นางสาวสุนิสา เหลืองทอง | ศูนย์ผลิตผลิตภัณฑ์จากพลาสมา ชลบุรี |
45. | นางสาวสุพัชรี ก้อนคำ | บริษัท ไทยสเตมไลฟ์ จำกัด |
46. | นางสาวโสรจยา แววศักดิ์ | บริษัท ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด (ประเทศไทย) จำกัด |
47. | นางสาวอภิณห์พร ศรีอ่อนนวล | KF FOODS LIMITED |
48. | นาวาอากาศตรีหญิงอัญชลี ปวงประสาท | ห้องปฏิบัติการจุลชีววิทยา กองพยาธิกรรม รพ.ภูมิพลอดุลยเดช |
49. | นางสาวอินทุพร ประดับบรรจง | บริษัท คอสมินา จำกัด |
50. | นางสาวไอริณ ศรีใส | บริษัทห้างขายยาตราเสือดาว |
ประกาศ
- ตรวจสอบรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าอบรมได้ตั้งแต่วันที่ 13 พ.ค. 68 กรณีมีสิทธิ์เข้าอบรมแต่ไม่สามารถเข้ารับการอบรมได้ สามารถแจ้งรายชื่อผู้เข้าอบรมแทนได้ที่คุณวันวิสา สุดสมัย ทางอีเมล shecu@chula.ac.th ภายในวันที่ 13 พ.ค. 68
- ทดลองทำข้อสอบและทำข้อสอบก่อนอบรมใน Moodle คลิก ด้วยอุปกรณ์ของผู้มีสิทธิ์เข้าอบรม (เช่น โทรศัพท์) เครื่องเดียวกับที่จะใช้ทำข้อสอบหลังการอบรม เพื่อให้มั่นใจว่าอุปกรณ์ที่ใช้จะไม่มีปัญหาในวันสอบจริง เริ่มเข้าระบบได้ตามสะดวกภายในระยะเวลาตั้งแต่วันที่ 15-31 พ.ค. 68
- เอกสารประกอบการอบรมมีเฉพาะเป็นไฟล์สามารถดาวน์โหลดได้ที่ Moodle คลิก (ดาวน์โหลดเอกสารประกอบการอบรมได้ตั้งแต่วันที่ 15 พ.ค. 68)
- วันอบรมโปรดเตรียมบัตร รูปบัตร เว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชันที่มีรูปและชื่อนามสกุลของท่านเพื่อยืนยันตัวตน
![]() |
ศูนย์ความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสิ่งแวดล้อม จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
โทร.: 0 2218 5222, 09 9132 6622 (ในวันและเวลาราชการ) 09 9132 6622 (เฉพาะกรณีฉุกเฉิน ตลอด 24 ชั่วโมง) | |
อีเมล: shecu@chula.ac.th |
จำนวนผู้เข้าชม | |||
|
|||
12 ตุลาคม 2562 |