เข้าสู่ Moodle คลิกที่รูป
สถานะการชำระค่าลงทะเบียน อัปเดตวันละ 1 ครั้ง
อยู่ระหว่างดำเนินการใส่ข้อมูล
ประกาศ
***อีเมลที่ระบุในแบบลงทะเบียนจะถูกใช้เป็น username ในการเข้าสอบและส่งหลักฐานผ่านการอบรม ฉะนั้นใช้ 1 อีเมลต่อ 1 ผู้ลงทะเบียน***
โครงการและกำหนดการ คลิก
แผนที่ คลิก
หนังสือประชาสัมพันธ์การอบรม คลิก
หนังสือขออนุมัติจัดโครงการฯ และขออนุมัติให้บุคลากรเข้าร่วมโดยไม่ถือเป็นวันลาและเบิกค่าใช้จ่ายได้ตามระเบียบราชการ คลิก
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
- รายละเอียดการชำระค่าลงทะเบียนและใบเสร็จรับเงิน ติดต่อคุณวีระศักดิ์ จงเฟื่องปริญญา (E-mail : biosafety.cu@gmail.com)
- รายละเอียดเกี่ยวกับหลักสูตรการอบรมและการลงทะเบียน ติดต่อคุณวันวิสา สุดสมัย (โทร 0 2218 6176 และ 09 9132 6622)
เกี่ยวกับหลักสูตร
ศปอส. ได้รับการรับรองเป็นหน่วยงานหรือองค์กรที่มีหลักสูตรอบรมด้านความปลอดภัยทางชีวภาพและการรักษาความปลอดภัยทางชีวภาพ จากกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ ตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายน 2567 (เลขที่ทะเบียน สธ 0621.06/2948) ฉะนั้น หลักฐานผ่านการอบรมที่ได้รับจากหลักสูตรอบรมนี้จึงสามารถใช้เป็น “หลักฐานการอบรมด้านความปลอดภัยทางชีวภาพ (biosafety) และการรักษาความปลอดภัยทางชีวภาพ (biosecurity)” สำหรับการขอ/ต่ออายุหนังสือรับรองการแจ้ง/ใบอนุญาตเชื้อโรคและพิษจากสัตว์ได้
ที่จอดรถ
ค่าจอดรถ 90 บาท ต่อ 10 ชั่วโมง/คัน (โดยแสดงบัตรจอดรถของงานอบรม) หากจอดเกินกว่า 10 ชั่วโมง เก็บค่าจอดเพิ่มชั่วโมงละ 15 บาท (ราคานี้เฉพาะอาคารจอดรถ 2 และอาคารจอดรถ 3 (P3)) แผนที่อาคารจอดรถ คลิก
ที่พัก
ศศนิเวศ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ค่าบริการห้องพักสำหรับผู้เข้าอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง “ความปลอดภัยทางชีวภาพและการรักษาความปลอดภัยทางชีวภาพ" รุ่นที่ 26 1,800 บาท/ห้อง/คืน
ติดต่อจองห้องพัก โทรศัพท์ 0 2218 3887 และ 0 2216 8844 กด 0 หรือ 444
ติดต่อจองห้องประชุม โทรศัพท์ 0 2218 4045
ติดต่อจองโต๊ะ ห้องอาหารศศภัตร โทรศัพท์ 0 2218 3888
Email: sasahouse@sasin.edu
เงื่อนไข
- ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินทุกกรณี
- ผู้ลงทะเบียนอบรมและชำระค่าลงทะเบียนแล้วแต่ไม่สามารถเข้ารับการอบรมได้ สามารถแจ้งรายชื่อผู้เข้าอบรมแทนได้ที่อีเมล shecu@chula.ac.th ภายในวันที่ 2 ก.ค. 68
- ผู้มีสิทธิ์เข้าอบรมต้องเตรียมอุปกรณ์ (เช่น โทรศัพท์) ที่สามารถเข้าโปรแกรม Moodle เพื่อทำข้อสอบ
- ผู้ผ่านการอบรมจะได้รับหลักฐานผ่านการอบรมเมื่อปฏิบัติตามขั้นตอนก่อนอบรม ขณะอบรม และหลังอบรมดังด้านล่าง ผู้ที่มีเวลาเรียนไม่พอจะไม่ได้รับสิทธิ์เข้าสอบหลังอบรม ทั้งนี้ หากมีปัญหาในการดำเนินการแต่ละขั้นตอนกรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ภายในวันและช่องทางที่กำหนด
ขั้นตอนก่อนการอบรม
การลงทะเบียน
- ลงทะเบียนวันที่ 9-30 มิ.ย. 68 (หรือปิดรับลงทะเบียนเมื่อมีผู้ลงทะเบียนครบจำนวน 50 คน)
- ตรวจสอบรายชื่อผู้ลงทะเบียนสำเร็จที่เมนู “รายชื่อผู้สมัคร” ทันทีที่ลงทะเบียนเสร็จ
- ตรวจสอบรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าอบรมได้ตั้งแต่วันที่ 2 ก.ค. 68 กรณีมีสิทธิ์เข้าอบรมแต่ไม่สามารถเข้ารับการอบรมได้ สามารถแจ้งรายชื่อผู้เข้าอบรมแทนได้ที่คุณวันวิสา สุดสมัย ทางอีเมล shecu@chula.ac.th ภายในวันที่ 2 ก.ค. 68
การชำระค่าลงทะเบียน
- ชำระค่าลงทะเบียน 4,000 บาทต่อท่าน ตั้งแต่วันที่ 9-30 มิ.ย. 68
- ลิงก์ชำระค่าลงทะเบียน คลิก
- หลังจากชำระค่าลงทะเบียนท่านจะได้รับใบเสร็จทางอีเมลที่ท่านระบุในแบบฟอร์มข้อมูลผู้ชำระเงิน/ออกใบเสร็จทันที โดยวันที่ที่ระบุในใบเสร็จเป็นวันที่ชำระค่าลงทะเบียน
กรุณาตัดสินใจและตรวจสอบข้อมูลก่อนการชำระค่าลงทะเบียน คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาฯ จะไม่รับผิดชอบโดยการคืนค่าลงทะเบียนหรือกรณีใด ๆ ทั้งสิ้นและใบเสร็จไม่สามารถแก้ไขได้
- หากมีข้อสงสัยติดต่อคุณวีระศักดิ์ จงเฟื่องปริญญา (E-mail : biosafety.cu@gmail.com)
ทดลองทำข้อสอบและทำข้อสอบก่อนอบรม
- ทดลองทำข้อสอบและทำข้อสอบก่อนอบรมใน Moodle คลิก ด้วยอุปกรณ์ของผู้มีสิทธิ์เข้าอบรม (เช่น โทรศัพท์) เครื่องเดียวกับที่จะใช้ทำข้อสอบหลังการอบรม เพื่อให้มั่นใจว่าอุปกรณ์ที่ใช้จะไม่มีปัญหาในวันสอบจริง เริ่มเข้าระบบได้ตามสะดวกภายในระยะเวลาตั้งแต่วันที่ 7-20 ก.ค. 68
ขั้นตอนขณะอบรม
- เข้าอบรมในวันที่ 24-25 ก.ค. 68 วันแรกเริ่มลงทะเบียนเวลา 8.00 น. ณ ห้อง 220 อาคารแถบ นีละนิธิ คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (แผนที่ คลิก)
- เอกสารประกอบการอบรมมีเฉพาะเป็นไฟล์สามารถดาวน์โหลดได้ที่ Moodle คลิก (ดาวน์โหลดเอกสารประกอบการอบรมได้ตั้งแต่วันที่ 7 ก.ค. 68)
- วันอบรมโปรดเตรียมบัตร รูปบัตร เว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชันที่มีรูปและชื่อนามสกุลของท่านเพื่อยืนยันตัวตน
- ทำข้อสอบหลังอบรมผ่าน Moodle คลิก ด้วยอุปกรณ์ (เช่น โทรศัพท์) ของผู้เข้าอบรมเอง
ขั้นตอนหลังการอบรม
- ดาวน์โหลดหลักฐานผ่านการอบรมที่ Moodle คลิก (ดาวน์โหลดได้ถึงวันที่ 31 ส.ค. 68) หรือดาวน์โหลดจากลิงก์ที่ส่งให้ทางอีเมล
ประกาศ
- ชำระเงินค่าลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่ อยู่ระหว่างดำเนินการใส่ข้อมูล
- สถานะการชำระค่าลงทะเบียน อัปเดตวันละ 1 ครั้ง
- ตรวจสอบรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าอบรมได้ตั้งแต่วันที่ 2 ก.ค. 68 กรณีมีสิทธิ์เข้าอบรมแต่ไม่สามารถเข้ารับการอบรมได้ สามารถแจ้งรายชื่อผู้เข้าอบรมแทนได้ที่คุณวันวิสา สุดสมัย ทางอีเมล shecu@chula.ac.th ภายในวันที่ 2 ก.ค. 68
- ทดลองทำข้อสอบและทำข้อสอบก่อนอบรมใน Moodle คลิก ด้วยอุปกรณ์ของผู้มีสิทธิ์เข้าอบรม (เช่น โทรศัพท์) เครื่องเดียวกับที่จะใช้ทำข้อสอบหลังการอบรม เพื่อให้มั่นใจว่าอุปกรณ์ที่ใช้จะไม่มีปัญหาในวันสอบจริง เริ่มเข้าระบบได้ตามสะดวกภายในระยะเวลาตั้งแต่วันที่ 7-20 ก.ค. 68
- เอกสารประกอบการอบรมมีเฉพาะเป็นไฟล์สามารถดาวน์โหลดได้ที่ Moodle คลิก (ดาวน์โหลดเอกสารประกอบการอบรมได้ตั้งแต่วันที่ 7 ก.ค. 68)
- วันอบรมโปรดเตรียมบัตร รูปบัตร เว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชันที่มีรูปและชื่อนามสกุลของท่านเพื่อยืนยันตัวตน
1. | จารุเมธ ชิงสุวรรณวงศ์ | ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ |
2. | จุฑารัตน์ แก้วจันทร์เพชร | ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ |
3. | นางสาวชญานีย์ หนูศักดิ์ | สำนักวิชาสหเวชศาสตร์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ |
4. | ชฎาพร จุติชอบ | ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ |
5. | ฐิติพร ภาคภูมิพงศ์ | ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ |
6. | ณัฐกานต์ บ่อน้อย | ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ |
7. | ดวงนภา อินทรสงเคราะห์ | ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ |
8. | ทัศนีวรรณ เชื้อเจ็ดตน | ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ |
9. | ทิพย์นภา กลิ่นหอม | ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ |
10. | ธนัชชา เอี๋ยวภูเก็ต | ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ |
11. | ธัญลักษณ์ โพธิ์พันธ์ | ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ |
12. | นางนฤมล พรินทรากูล | บมจ.เบียร์ไทย(1991) |
13. | นฤมล วระชุน | ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ |
14. | นวพรรณ จารุรักษ์ | ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ |
15. | ประภาภรณ์ อุดมวินิจศิลป์ | ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ |
16. | ปัญญา ถุนนอก | ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ |
17. | ปัญญา รัตนการกิจ | ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ |
18. | ปิยฉัตร ผ่องแผ้ว | ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ |
19. | พนาวรรณ คุณติสุข | ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ |
20. | พรทิพย์ รัตจักร์ | ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ |
21. | พัชรากร กรำกระโทก | ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ |
22. | พิชชานันท์ คำสว่าง | ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ |
23. | ภัครพัฒน์ อุดมสุข | ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ |
24. | ภาธิกา เพ่งพินิจ | สถาบันค้นคว้าและพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ |
25. | นางสาวมนฤดี ตั้งอุดมนันทกิจ | บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด |
26. | มัลลิกา เล็บครุฑ | ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ |
27. | ยุทธพล ทรัพย์มามูล | ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ |
28. | เยาวลักษณ์ วิปสูงเนิน | ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ |
29. | นางสาวรสธร สุนทรัช | มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ |
30. | ลลินี นรรัตน์ | ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ |
31. | วชิราภรณ์ ยนต์วิเศษ | ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ |
32. | วราพร วงศ์วรรธนะโชติ | ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ |
33. | วัชรี ประสิงห์ | ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ |
34. | วิชัย สังข์แก้ว | ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ |
35. | วิราศิณี ชัยมณี | ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ |
36. | ศิริลักษณ์ เพียกขุนทด | ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ |
37. | สมรัก เพชรโฉมฉาย | ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ |
38. | สาธิต เทศสมบูรณ์ | ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ |
39. | สิณีนาฏ อุทา | ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ |
40. | นางสาวสุนิสา เนื่องจำนงค์ | บมจ.เบียร์ไทย(1991) |
41. | สุภัตตรา มิถุนดี |
ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ |
42. | นางสาวสุมารี สุทธิแสน | บริษัท วินเนอร์กรุ๊ป เอ็นเตอร์ไพรซ์ จำกัด (มหาชน) |
43. | อนวัช มิตรประทาน | ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ |
44. | อนันต์พร จังกอบพัฒนา | ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ |
45. | อภิชยา เจริญศรีวิสุทธิ์ | ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ |
46. | อำนาจ คงทรัพย์ | ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ |
47. | อำนาจ ศิริวงษ์ | ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ |
48. | อุดมศักดิ์ ฉื่อยอารามณ์ | ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ |
49. | อุไรวรรณ บุญจันทร์ | ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ |
50. | เอกชัย เครือมาศ | ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ |
ประกาศ
- ตรวจสอบรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าอบรมได้ตั้งแต่วันที่ 2 ก.ค. 68 กรณีมีสิทธิ์เข้าอบรมแต่ไม่สามารถเข้ารับการอบรมได้ สามารถแจ้งรายชื่อผู้เข้าอบรมแทนได้ที่คุณวันวิสา สุดสมัย ทางอีเมล shecu@chula.ac.th ภายในวันที่ 2 ก.ค. 68
- ทดลองทำข้อสอบและทำข้อสอบก่อนอบรมใน Moodle คลิก ด้วยอุปกรณ์ของผู้มีสิทธิ์เข้าอบรม (เช่น โทรศัพท์) เครื่องเดียวกับที่จะใช้ทำข้อสอบหลังการอบรม เพื่อให้มั่นใจว่าอุปกรณ์ที่ใช้จะไม่มีปัญหาในวันสอบจริง เริ่มเข้าระบบได้ตามสะดวกภายในระยะเวลาตั้งแต่วันที่ 7-20 ก.ค. 68
- เอกสารประกอบการอบรมมีเฉพาะเป็นไฟล์สามารถดาวน์โหลดได้ที่ Moodle คลิก (ดาวน์โหลดเอกสารประกอบการอบรมได้ตั้งแต่วันที่ 7 ก.ค. 68)
- วันอบรมโปรดเตรียมบัตร รูปบัตร เว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชันที่มีรูปและชื่อนามสกุลของท่านเพื่อยืนยันตัวตน
![]() |
ศูนย์ความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสิ่งแวดล้อม จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
โทร.: 0 2218 5222, 09 9132 6622 (ในวันและเวลาราชการ) 09 9132 6622 (เฉพาะกรณีฉุกเฉิน ตลอด 24 ชั่วโมง) | |
อีเมล: shecu@chula.ac.th |
จำนวนผู้เข้าชม | |||
|
|||
12 ตุลาคม 2562 |