หลักสูตรอบรมด้านความปลอดภัยทางชีวภาพและการรักษาความปลอดภัยทางชีวภาพ รุ่นที่ 26 (สำหรับบุคคลทั่วไป)


อยู่ระหว่างการใส่ข้อมูล


        เข้าสู่ Moodle คลิกที่รูป


สถานะการชำระค่าลงทะเบียน อัปเดตวันละ 1 ครั้ง

อยู่ระหว่างดำเนินการใส่ข้อมูล


ประกาศ

***อีเมลที่ระบุในแบบลงทะเบียนจะถูกใช้เป็น username ในการเข้าสอบและส่งหลักฐานผ่านการอบรม ฉะนั้นใช้ 1 อีเมลต่อ 1 ผู้ลงทะเบียน***


โครงการและกำหนดการ อยู่ระหว่างดำเนินการใส่ข้อมูล

แผนที่ คลิก

หนังสือประชาสัมพันธ์การอบรม อยู่ระหว่างดำเนินการใส่ข้อมูล

หนังสือขออนุมัติจัดโครงการฯ และขออนุมัติให้บุคลากรเข้าร่วมโดยไม่ถือเป็นวันลาและเบิกค่าใช้จ่ายได้ตามระเบียบราชการ อยู่ระหว่างดำเนินการใส่ข้อมูล

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

- รายละเอียดการชำระค่าลงทะเบียนและใบเสร็จรับเงิน ติดต่อคุณวีระศักดิ์ จงเฟื่องปริญญา (E-mail : biosafety.cu@gmail.com)

- รายละเอียดเกี่ยวกับหลักสูตรการอบรมและการลงทะเบียน ติดต่อคุณวันวิสา สุดสมัย (โทร 0 2218 6176 และ 09 9132 6622)


เกี่ยวกับหลักสูตร

ศปอส. ได้รับการรับรองเป็นหน่วยงานหรือองค์กรที่มีหลักสูตรอบรมด้านความปลอดภัยทางชีวภาพและการรักษาความปลอดภัยทางชีวภาพ จากกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ ตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายน 2567 (เลขที่ทะเบียน สธ 0621.06/2948) ฉะนั้น หลักฐานผ่านการอบรมที่ได้รับจากหลักสูตรอบรมนี้จึงสามารถใช้เป็น “หลักฐานการอบรมด้านความปลอดภัยทางชีวภาพ (biosafety) และการรักษาความปลอดภัยทางชีวภาพ (biosecurity)” สำหรับการขอ/ต่ออายุหนังสือรับรองการแจ้ง/ใบอนุญาตเชื้อโรคและพิษจากสัตว์ได้


ที่จอดรถ

ค่าจอดรถ อยู่ระหว่างดำเนินการใส่ข้อมูล บาท ต่อ 10 ชั่วโมง/คัน แผนที่อาคารจอดรถ คลิก


ที่พัก

ศศนิเวศ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ค่าบริการห้องพักสำหรับผู้เข้าอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง “ความปลอดภัยทางชีวภาพและการรักษาความปลอดภัยทางชีวภาพ" รุ่นที่ 26 อยู่ระหว่างดำเนินการใส่ข้อมูลบาท/ห้อง/คืน
ติดต่อจองห้องพัก โทรศัพท์ 0 2218 3887 และ 0 2216 8844 กด 0 หรือ 444
ติดต่อจองห้องประชุม โทรศัพท์ 0 2218 4045
ติดต่อจองโต๊ะ ห้องอาหารศศภัตร โทรศัพท์ 0 2218 3888
Email: sasahouse@sasin.edu


เงื่อนไข

- ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินทุกกรณี

- ผู้ลงทะเบียนอบรมและชำระค่าลงทะเบียนแล้วแต่ไม่สามารถเข้ารับการอบรมได้ สามารถแจ้งรายชื่อผู้เข้าอบรมแทนได้ที่อีเมล shecu@chula.ac.th ภายในวันที่ 2 ก.ค. 68

- ผู้มีสิทธิ์เข้าอบรมต้องเตรียมอุปกรณ์ (เช่น โทรศัพท์) ที่สามารถเข้าโปรแกรม Moodle เพื่อทำข้อสอบ

- ผู้ผ่านการอบรมจะได้รับหลักฐานผ่านการอบรมเมื่อปฏิบัติตามขั้นตอนก่อนอบรม ขณะอบรม และหลังอบรมดังด้านล่าง ผู้ที่มีเวลาเรียนไม่พอจะไม่ได้รับสิทธิ์เข้าสอบหลังอบรม ทั้งนี้ หากมีปัญหาในการดำเนินการแต่ละขั้นตอนกรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ภายในวันและช่องทางที่กำหนด


ขั้นตอนก่อนการอบรม

การลงทะเบียน

- ลงทะเบียนวันที่ 9-30 มิ.ย. 68 (หรือปิดรับลงทะเบียนเมื่อมีผู้ลงทะเบียนครบจำนวน 50 คน) 

- ตรวจสอบรายชื่อผู้ลงทะเบียนสำเร็จที่เมนู “รายชื่อผู้สมัคร” ทันทีที่ลงทะเบียนเสร็จ

- ตรวจสอบรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าอบรมได้ตั้งแต่วันที่ 2 ก.ค. 68 กรณีมีสิทธิ์เข้าอบรมแต่ไม่สามารถเข้ารับการอบรมได้ สามารถแจ้งรายชื่อผู้เข้าอบรมแทนได้ที่คุณวันวิสา สุดสมัย ทางอีเมล shecu@chula.ac.th ภายในวันที่ 2 ก.ค. 68

การชำระค่าลงทะเบียน
- ชำระค่าลงทะเบียน 4,000 บาทต่อท่าน ตั้งแต่วันที่ อยู่ระหว่างดำเนินการใส่ข้อมูล

- ลิงก์ชำระค่าลงทะเบียน อยู่ระหว่างดำเนินการใส่ข้อมูล

- หลังจากชำระค่าลงทะเบียนท่านจะได้รับใบเสร็จทางอีเมลที่ท่านระบุในแบบฟอร์มข้อมูลผู้ชำระเงิน/ออกใบเสร็จทันที โดยวันที่ที่ระบุในใบเสร็จเป็นวันที่ชำระค่าลงทะเบียน
กรุณาตัดสินใจและตรวจสอบข้อมูลก่อนการชำระค่าลงทะเบียน คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาฯ จะไม่รับผิดชอบโดยการคืนค่าลงทะเบียนหรือกรณีใด ๆ ทั้งสิ้นและใบเสร็จไม่สามารถแก้ไขได้
-  หากมีข้อสงสัยติดต่อคุณวีระศักดิ์ จงเฟื่องปริญญา (E-mail : biosafety.cu@gmail.com)

ทดลองทำข้อสอบและทำข้อสอบก่อนอบรม

- ทดลองทำข้อสอบและทำข้อสอบก่อนอบรมใน Moodle คลิก ด้วยอุปกรณ์ของผู้มีสิทธิ์เข้าอบรม (เช่น โทรศัพท์) เครื่องเดียวกับที่จะใช้ทำข้อสอบหลังการอบรม เพื่อให้มั่นใจว่าอุปกรณ์ที่ใช้จะไม่มีปัญหาในวันสอบจริง เริ่มเข้าระบบได้ตามสะดวกภายในระยะเวลาตั้งแต่วันที่ 7-20 ก.ค. 68


ขั้นตอนขณะอบรม

- เข้าอบรมในวันที่ 24-25 ก.ค. 68 วันแรกเริ่มลงทะเบียนเวลา 8.00 น. ณ ห้อง 220 อาคารแถบ นีละนิธิ คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (แผนที่ คลิก)

- เอกสารประกอบการอบรมมีเฉพาะเป็นไฟล์สามารถดาวน์โหลดได้ที่ Moodle คลิก (ดาวน์โหลดเอกสารประกอบการอบรมได้ตั้งแต่วันที่ 7 ก.ค. 68)

- วันอบรมโปรดเตรียมบัตร รูปบัตร เว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชันที่มีรูปและชื่อนามสกุลของท่านเพื่อยืนยันตัวตน

- ทำข้อสอบหลังอบรมผ่าน Moodle คลิก ด้วยอุปกรณ์ (เช่น โทรศัพท์) ของผู้เข้าอบรมเอง


ขั้นตอนหลังการอบรม

- ดาวน์โหลดหลักฐานผ่านการอบรมที่ Moodle คลิก (ดาวน์โหลดได้ถึงวันที่ 31 ส.ค. 68) หรือดาวน์โหลดจากลิงก์ที่ส่งให้ทางอีเมล

ประกาศ

- ชำระเงินค่าลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่ อยู่ระหว่างดำเนินการใส่ข้อมูล

- สถานะการชำระค่าลงทะเบียน อัปเดตวันละ 1 ครั้ง

- ตรวจสอบรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าอบรมได้ตั้งแต่วันที่ 2 ก.ค. 68 กรณีมีสิทธิ์เข้าอบรมแต่ไม่สามารถเข้ารับการอบรมได้ สามารถแจ้งรายชื่อผู้เข้าอบรมแทนได้ที่คุณวันวิสา สุดสมัย ทางอีเมล shecu@chula.ac.th ภายในวันที่ 2 ก.ค. 68

- ทดลองทำข้อสอบและทำข้อสอบก่อนอบรมใน Moodle คลิก ด้วยอุปกรณ์ของผู้มีสิทธิ์เข้าอบรม (เช่น โทรศัพท์) เครื่องเดียวกับที่จะใช้ทำข้อสอบหลังการอบรม เพื่อให้มั่นใจว่าอุปกรณ์ที่ใช้จะไม่มีปัญหาในวันสอบจริง เริ่มเข้าระบบได้ตามสะดวกภายในระยะเวลาตั้งแต่วันที่ 7-20 ก.ค. 68 

- เอกสารประกอบการอบรมมีเฉพาะเป็นไฟล์สามารถดาวน์โหลดได้ที่ Moodle คลิก (ดาวน์โหลดเอกสารประกอบการอบรมได้ตั้งแต่วันที่ 7 ก.ค. 68)

- วันอบรมโปรดเตรียมบัตร รูปบัตร เว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชันที่มีรูปและชื่อนามสกุลของท่านเพื่อยืนยันตัวตน







ไม่มีข้อมูล