หลักสูตรอบรมด้านความปลอดภัยทางชีวภาพและการรักษาความปลอดภัยทางชีวภาพ รุ่นที่ 26 (สำหรับบุคคลทั่วไป)


        เข้าสู่ Moodle คลิกที่รูป


สถานะการชำระค่าลงทะเบียน อัปเดตวันละ 1 ครั้ง

อยู่ระหว่างดำเนินการใส่ข้อมูล


ประกาศ

***อีเมลที่ระบุในแบบลงทะเบียนจะถูกใช้เป็น username ในการเข้าสอบและส่งหลักฐานผ่านการอบรม ฉะนั้นใช้ 1 อีเมลต่อ 1 ผู้ลงทะเบียน***


โครงการและกำหนดการ คลิก

แผนที่ คลิก

หนังสือประชาสัมพันธ์การอบรม คลิก

หนังสือขออนุมัติจัดโครงการฯ และขออนุมัติให้บุคลากรเข้าร่วมโดยไม่ถือเป็นวันลาและเบิกค่าใช้จ่ายได้ตามระเบียบราชการ คลิก

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

- รายละเอียดการชำระค่าลงทะเบียนและใบเสร็จรับเงิน ติดต่อคุณวีระศักดิ์ จงเฟื่องปริญญา (E-mail : biosafety.cu@gmail.com)

- รายละเอียดเกี่ยวกับหลักสูตรการอบรมและการลงทะเบียน ติดต่อคุณวันวิสา สุดสมัย (โทร 0 2218 6176 และ 09 9132 6622)


เกี่ยวกับหลักสูตร

ศปอส. ได้รับการรับรองเป็นหน่วยงานหรือองค์กรที่มีหลักสูตรอบรมด้านความปลอดภัยทางชีวภาพและการรักษาความปลอดภัยทางชีวภาพ จากกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ ตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายน 2567 (เลขที่ทะเบียน สธ 0621.06/2948) ฉะนั้น หลักฐานผ่านการอบรมที่ได้รับจากหลักสูตรอบรมนี้จึงสามารถใช้เป็น “หลักฐานการอบรมด้านความปลอดภัยทางชีวภาพ (biosafety) และการรักษาความปลอดภัยทางชีวภาพ (biosecurity)” สำหรับการขอ/ต่ออายุหนังสือรับรองการแจ้ง/ใบอนุญาตเชื้อโรคและพิษจากสัตว์ได้


ที่จอดรถ

ค่าจอดรถ 90 บาท ต่อ 10 ชั่วโมง/คัน (โดยแสดงบัตรจอดรถของงานอบรม) หากจอดเกินกว่า 10 ชั่วโมง เก็บค่าจอดเพิ่มชั่วโมงละ 15 บาท (ราคานี้เฉพาะอาคารจอดรถ 2 และอาคารจอดรถ 3 (P3)) แผนที่อาคารจอดรถ คลิก


ที่พัก

ศศนิเวศ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ค่าบริการห้องพักสำหรับผู้เข้าอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง “ความปลอดภัยทางชีวภาพและการรักษาความปลอดภัยทางชีวภาพ" รุ่นที่ 26 1,800 บาท/ห้อง/คืน
ติดต่อจองห้องพัก โทรศัพท์ 0 2218 3887 และ 0 2216 8844 กด 0 หรือ 444
ติดต่อจองห้องประชุม โทรศัพท์ 0 2218 4045
ติดต่อจองโต๊ะ ห้องอาหารศศภัตร โทรศัพท์ 0 2218 3888
Email: sasahouse@sasin.edu


เงื่อนไข

- ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินทุกกรณี

- ผู้ลงทะเบียนอบรมและชำระค่าลงทะเบียนแล้วแต่ไม่สามารถเข้ารับการอบรมได้ สามารถแจ้งรายชื่อผู้เข้าอบรมแทนได้ที่อีเมล shecu@chula.ac.th ภายในวันที่ 2 ก.ค. 68

- ผู้มีสิทธิ์เข้าอบรมต้องเตรียมอุปกรณ์ (เช่น โทรศัพท์) ที่สามารถเข้าโปรแกรม Moodle เพื่อทำข้อสอบ

- ผู้ผ่านการอบรมจะได้รับหลักฐานผ่านการอบรมเมื่อปฏิบัติตามขั้นตอนก่อนอบรม ขณะอบรม และหลังอบรมดังด้านล่าง ผู้ที่มีเวลาเรียนไม่พอจะไม่ได้รับสิทธิ์เข้าสอบหลังอบรม ทั้งนี้ หากมีปัญหาในการดำเนินการแต่ละขั้นตอนกรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ภายในวันและช่องทางที่กำหนด


ขั้นตอนก่อนการอบรม

การลงทะเบียน

- ลงทะเบียนวันที่ 9-30 มิ.ย. 68 (หรือปิดรับลงทะเบียนเมื่อมีผู้ลงทะเบียนครบจำนวน 50 คน) 

- ตรวจสอบรายชื่อผู้ลงทะเบียนสำเร็จที่เมนู “รายชื่อผู้สมัคร” ทันทีที่ลงทะเบียนเสร็จ

- ตรวจสอบรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าอบรมได้ตั้งแต่วันที่ 2 ก.ค. 68 กรณีมีสิทธิ์เข้าอบรมแต่ไม่สามารถเข้ารับการอบรมได้ สามารถแจ้งรายชื่อผู้เข้าอบรมแทนได้ที่คุณวันวิสา สุดสมัย ทางอีเมล shecu@chula.ac.th ภายในวันที่ 2 ก.ค. 68

การชำระค่าลงทะเบียน
- ชำระค่าลงทะเบียน 4,000 บาทต่อท่าน ตั้งแต่วันที่ 9-30 มิ.ย. 68

- ลิงก์ชำระค่าลงทะเบียน คลิก

- หลังจากชำระค่าลงทะเบียนท่านจะได้รับใบเสร็จทางอีเมลที่ท่านระบุในแบบฟอร์มข้อมูลผู้ชำระเงิน/ออกใบเสร็จทันที โดยวันที่ที่ระบุในใบเสร็จเป็นวันที่ชำระค่าลงทะเบียน
กรุณาตัดสินใจและตรวจสอบข้อมูลก่อนการชำระค่าลงทะเบียน คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาฯ จะไม่รับผิดชอบโดยการคืนค่าลงทะเบียนหรือกรณีใด ๆ ทั้งสิ้นและใบเสร็จไม่สามารถแก้ไขได้
-  หากมีข้อสงสัยติดต่อคุณวีระศักดิ์ จงเฟื่องปริญญา (E-mail : biosafety.cu@gmail.com)

ทดลองทำข้อสอบและทำข้อสอบก่อนอบรม

- ทดลองทำข้อสอบและทำข้อสอบก่อนอบรมใน Moodle คลิก ด้วยอุปกรณ์ของผู้มีสิทธิ์เข้าอบรม (เช่น โทรศัพท์) เครื่องเดียวกับที่จะใช้ทำข้อสอบหลังการอบรม เพื่อให้มั่นใจว่าอุปกรณ์ที่ใช้จะไม่มีปัญหาในวันสอบจริง เริ่มเข้าระบบได้ตามสะดวกภายในระยะเวลาตั้งแต่วันที่ 7-20 ก.ค. 68


ขั้นตอนขณะอบรม

- เข้าอบรมในวันที่ 24-25 ก.ค. 68 วันแรกเริ่มลงทะเบียนเวลา 8.00 น. ณ ห้อง 220 อาคารแถบ นีละนิธิ คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (แผนที่ คลิก)

- เอกสารประกอบการอบรมมีเฉพาะเป็นไฟล์สามารถดาวน์โหลดได้ที่ Moodle คลิก (ดาวน์โหลดเอกสารประกอบการอบรมได้ตั้งแต่วันที่ 7 ก.ค. 68)

- วันอบรมโปรดเตรียมบัตร รูปบัตร เว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชันที่มีรูปและชื่อนามสกุลของท่านเพื่อยืนยันตัวตน

- ทำข้อสอบหลังอบรมผ่าน Moodle คลิก ด้วยอุปกรณ์ (เช่น โทรศัพท์) ของผู้เข้าอบรมเอง


ขั้นตอนหลังการอบรม

- ดาวน์โหลดหลักฐานผ่านการอบรมที่ Moodle คลิก (ดาวน์โหลดได้ถึงวันที่ 31 ส.ค. 68) หรือดาวน์โหลดจากลิงก์ที่ส่งให้ทางอีเมล

ประกาศ

- ชำระเงินค่าลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่ อยู่ระหว่างดำเนินการใส่ข้อมูล

- สถานะการชำระค่าลงทะเบียน อัปเดตวันละ 1 ครั้ง

- ตรวจสอบรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าอบรมได้ตั้งแต่วันที่ 2 ก.ค. 68 กรณีมีสิทธิ์เข้าอบรมแต่ไม่สามารถเข้ารับการอบรมได้ สามารถแจ้งรายชื่อผู้เข้าอบรมแทนได้ที่คุณวันวิสา สุดสมัย ทางอีเมล shecu@chula.ac.th ภายในวันที่ 2 ก.ค. 68

- ทดลองทำข้อสอบและทำข้อสอบก่อนอบรมใน Moodle คลิก ด้วยอุปกรณ์ของผู้มีสิทธิ์เข้าอบรม (เช่น โทรศัพท์) เครื่องเดียวกับที่จะใช้ทำข้อสอบหลังการอบรม เพื่อให้มั่นใจว่าอุปกรณ์ที่ใช้จะไม่มีปัญหาในวันสอบจริง เริ่มเข้าระบบได้ตามสะดวกภายในระยะเวลาตั้งแต่วันที่ 7-20 ก.ค. 68 

- เอกสารประกอบการอบรมมีเฉพาะเป็นไฟล์สามารถดาวน์โหลดได้ที่ Moodle คลิก (ดาวน์โหลดเอกสารประกอบการอบรมได้ตั้งแต่วันที่ 7 ก.ค. 68)

- วันอบรมโปรดเตรียมบัตร รูปบัตร เว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชันที่มีรูปและชื่อนามสกุลของท่านเพื่อยืนยันตัวตน

1. จารุเมธ ชิงสุวรรณวงศ์ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ
2. จุฑารัตน์ แก้วจันทร์เพชร ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ
3. นางสาวชญานีย์ หนูศักดิ์ สำนักวิชาสหเวชศาสตร์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
4. ชฎาพร จุติชอบ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ
5. ฐิติพร ภาคภูมิพงศ์ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ
6. ณัฐกานต์ บ่อน้อย ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ
7. ดวงนภา อินทรสงเคราะห์ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ
8. ทัศนีวรรณ เชื้อเจ็ดตน ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ
9. ทิพย์นภา กลิ่นหอม ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ
10. ธนัชชา เอี๋ยวภูเก็ต ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ
11. ธัญลักษณ์ โพธิ์พันธ์ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ
12. นางนฤมล พรินทรากูล บมจ.เบียร์ไทย(1991)
13. นฤมล วระชุน ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ
14. นวพรรณ จารุรักษ์ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ
15. ประภาภรณ์ อุดมวินิจศิลป์ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ
16. ปัญญา ถุนนอก ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ
17. ปัญญา รัตนการกิจ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ
18. ปิยฉัตร ผ่องแผ้ว ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ
19. พนาวรรณ คุณติสุข ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ
20. พรทิพย์ รัตจักร์ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ
21. พัชรากร กรำกระโทก ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ
22. พิชชานันท์ คำสว่าง ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ
23. ภัครพัฒน์ อุดมสุข ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ
24. ภาธิกา เพ่งพินิจ สถาบันค้นคว้าและพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
25. นางสาวมนฤดี ตั้งอุดมนันทกิจ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด
26. มัลลิกา เล็บครุฑ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ
27. ยุทธพล ทรัพย์มามูล ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ
28. เยาวลักษณ์ วิปสูงเนิน ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ
29. นางสาวรสธร สุนทรัช มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
30. ลลินี นรรัตน์ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ
31. วชิราภรณ์ ยนต์วิเศษ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ
32. วราพร วงศ์วรรธนะโชติ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ
33. วัชรี ประสิงห์ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ
34. วิชัย สังข์แก้ว ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ
35. วิราศิณี ชัยมณี ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ
36. ศิริลักษณ์ เพียกขุนทด ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ
37. สมรัก เพชรโฉมฉาย ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ
38. สาธิต เทศสมบูรณ์ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ
39. สิณีนาฏ อุทา ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ
40. นางสาวสุนิสา เนื่องจำนงค์ บมจ.เบียร์ไทย(1991)
41. สุภัตตรา มิถุนดี ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ
42. นางสาวสุมารี สุทธิแสน บริษัท วินเนอร์กรุ๊ป เอ็นเตอร์ไพรซ์ จำกัด (มหาชน)
43. อนวัช มิตรประทาน ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ
44. อนันต์พร จังกอบพัฒนา ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ
45. อภิชยา เจริญศรีวิสุทธิ์ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ
46. อำนาจ คงทรัพย์ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ
47. อำนาจ ศิริวงษ์ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ
48. อุดมศักดิ์ ฉื่อยอารามณ์ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ
49. อุไรวรรณ บุญจันทร์ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ
50. เอกชัย เครือมาศ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ